Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Nước hoa Chanel Chance chính hãng 50ml giá rẻ- Samperfume.com

Nước hoa Chanel Chance chính hãng 50ml giá rẻ.

Chanel Chance là một nước hoa bất ngờ, được tạo ra bởi Jacques Polge như một chòm sao tuyệt vời. Nước hoa Chanel Chance có màu hổ phách màu bóng đẹp, trong khi chai của nó được trang trí bằng một vài chạm vàng: vàng bạc thay thế cho các chữ cái của từ "CƠ HỘI và trên cổ của chai, và một dòng tinh tế của vàng nhấn mạnh các cạnh của thùng carton gấp.

                                 Nước hoa Chanel Chance chính hãng 50ml


Mùi hương đặc trưng:

Tiêu hồng, Chanh, Lan dạ hương, Hoa lài, Hoa irit, Hổ phách, Hoắc hương, Cỏ Vetiver, Xạ hương trắng.

                                       Quảng cáo nước hoa Chanel Chance chính hãng 50ml



Phong cách:

Nữ tính, gợi cảm, tươi mát.

Các lớp hương
Lớp hương đầu
Quả thơm, hoa iris, cây patchouli, hạt tiêu hồng và hoa dạ lan.
Lớp hương giữa
Hoa nhài và quả chanh.
Lớp hương cuối
Xạ hương, cây patchouli, vani và cỏ vetiver.

Giá nước hoa Chanel Chance 100ml : 3,100,000đ 



Đánh giá của khách hàng về nước hoa Chanel Chance 50ml:


  • Chanel Chane là rất hấp dẫn, xinh đẹp, thanh lịch và rất trẻ nhưng chắc chắn phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đây là một loại nước hoa mà tôi sử dụng để mặc hàng ngày cho một tháng. Thật sang trọng nhưng không áp đảo và đủ để làm cho bạn nhận được sự chú ý từ một chàng trai quyến rũ. !!
  • tôi có hầu hết các loại nước hoa chanel chanel vì làm đẹp, cân đối, mùi hương nữ tính như vậy. Chance EDP của tôi đi đến khi tôi chỉ muốn một cái gì đó nhẹ hơn, tươi và không áp đảo. Mùi này đúng xinh đẹp ra khỏi chai. Vì vậy, nhiều mùi hương cổ điển của tôi rất khó để có ngay từ đầu (Joy, Cn19, Jean Scherrer và Ma Griffe đến một vài tên). Nó bắt đầu cam quýt và một chút màu xanh lá cây với tôi, nhưng điều đó sandlewood ánh sáng và hoa là ngay bên dưới. 
  • Nó được một chút bột sau một thời gian và nó giải quyết được lặng lẽ đẹp. Đây không phải là thô lỗ hoặc lớn. Tôi mặc nước hoa của tôi gần gũi với tôi và xem xét thỏa thích cá nhân của tôi. Chanel Chance là một trong những mục yêu thích của tôi, bên cạnh Shalimar ban đầu.
  • Tôi thực sự yêu mến nước hoa này. Một người khác nói đó là một cô gái tóc vàng điển hình trong một chiếc váy tennis - chắc chắn đồng ý với mô tả! Nó làm cho tôi cảm thấy sôi nổi, đàn hồi, hạnh phúc. Tôi mua này để tìm kiếm một hương thơm mùa xuân / hè mới. Như tôi đã nói, tôi thích nó rất nhiều, tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tôi là thiếu kết nối với nó để trở thành một yếu trong bộ sưu tập của tôi. Tôi yêu hoắc hương và hạt tiêu tôi nhận được trong việc mở cửa, nhưng khô xuống dường như biến mất khỏi làn da của mình. Nó kéo dài trên quần áo của tôi cho dù ngày! Khi chai của tôi chạy ra tôi nghĩ rằng tôi sẽ thử Coco Mademoiselle và xem như thế nào mà đi.


Samperfume - Nước hoa xách tay hàng hiệu giá rẻ- Hoàn tiền cho khách hàng phát hiện hàng fake.

Số 17A Nguyễn Bỉnh Khiêm Hai Bà Trưng Hà Nội .

Hotline : 0914.367.315

http://samperfume.com/

Về thương hiệu Chanel :

Chanel SA là ngôi nhà thời trang được thành lập vào năm 1910 bởi Gabrielle Chanel (trìu mến gọi là 'Coco' của bạn bè). cái tên Chanel được biết đến như một nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào.Chanel đã tạo ra một cuộc cách mạng thực sự trong thế giới thời trang với cô ấy đơn giản, thời trang thanh lịch là phong cách vượt thời gian . Cô là một trong những nhà thiết kế đầu tiên giới thiệu quần cho phụ nữ, và được ghi nhận rộng rãi như là người sáng tạo ra chủ yếu thời trang "đen nhỏ ăn mặc." Bà Chanel duy trì quyền kiểm soát sáng tạo của các công ty thiết kế cho đến khi bà qua đời vào năm 1971 Karl Lagerfeld nắm quyền là nhà thiết kế chính vào năm 1983.
Chanel đã tạo ra một cuộc cách mạng tương tự như trong thế giới của nước hoa với hương thơm đầu tiên, mang tính biểu tượng Chanel N ° 5, lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1921. hương thơm này tiếp tục là một hương thơm bán chạy trên toàn thế giới, duy trì sức hấp dẫn hiện đại với quảng cáo và người nổi tiếng xác nhận sáng tạo. Chanel N ° 5 và nhiều loại nước hoa bền bỉ lâu đời nhất của ngôi nhà được tạo ra bởi Ernest Beaux. Kể từ năm 1978, nghệ nhân sáng tạo nước hoa cho Chanel là Jacques Polge.
Nước hoa Chanel là thương hiệu hương thơm bán chạy nhất của chúng tôi. Chanel là nhà sản xuất nước hoa lâu đời . Nước hoa đầu tiên Chanel đã được giới thiệu trên thị trường vào năm 1921, Chanel No.5 vẫn là một trong các loại nước hoa bán chạy nhất trên thế giới.Các nước hoa nữ khác được ca ngợi và công nhận trên toàn thế giới là Chanel Coco Mademoiselle , Allure, Allure Sensuelle , Cristalle , Chanel Chance , Chanel Une Fleur de Chanel và mới nhất của Chanel Chance Eau Tendre (2010) - một nước hoa rất gợi cảm pha trộn với sức mạnh và sự quyến rũ và khiêu gợi là Chanel N ° 19 Poudre (2011), Chanel Jersey (2011), Chanel Coco Mademoiselle L'Extrait (2012), Chanel Coco Noir (2012).
Nam giới cũng có thể thưởng thức một số nam tính và mạnh mẽ hoa Chanel như Allure Homme Sport, Chanel Men, Chanel Egoiste , Bleu de Chanel for Men (2011), Chanel Allure Homme Sport Eau Extrême (năm 2012).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét