Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

10 LOẠI NƯỚC HOA NỮ QUYẾN RŨ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT.

10 LOẠI NƯỚC HOA NỮ QUYẾN RŨ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT.

Sử dụng một loại nước hoa nữ quyến rũ thực sự có nghĩa là khi bạn sử dụng hương thơm đó sẽ làm cho bạn và người đàn ông của bạn hạnh phú và bạn trở nên gợi cảm hơn trong mắt người ấy. Nhưng đôi khi, những gì đàn ông muốn là quan trọng hơn những gì bạn muốn và do đó bạn bắt đầu nghĩ về những gì tạo nên một mùi hương gợi cảm .
Đây là tổng kết vài hương thơm gợi cảm Mỗi loại nước hoa khác nhau cho mỗi sở thích khác nhau .
Bạn có thể muốn mua những cho kỳ nghỉ, một đêm ra hoặc chỉ một buổi tối lãng mạn. Hãy nhớ, những gì có thể thần cho một số không phải là tốt cho tất cả.
1.10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất – Chanel số 5
 10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất.

10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất.

Nước hoa này được Marilyn Monroe phát biểu rằng mỗi khi lên giường cô ấy phải sử dụng nó. Không có gì có thể đi sai cho những phụ nữ sử dụng hương thơm cổ điển này. Nó là phù hợp cho dịp đi du lịch, quyến rũ và rất đơn giản để sử dụng hàng ngày.
Nước hoa này rất độc đáo vì nó là nước hoa đầu tiên đưa ra bởi Couturier Paris Gabrielle Coco Chanel. Coco Chanel đã mong muốn tạo ra được một “loại nước hoa dành cho phụ nữ có mùi thật nữ tính. . Nước hoa khiêu khích giới tính với xạ hương động vật và hoa nhài sản phẩm ưa thích những người sống lối sống chủ nghĩa khoái lạc.
2. 10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất-Tommy Girl Tommy Hilfiger
10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất.

10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất.

Đây là một loại nước hoa có mùi sáng tạo và hợp thời trang khiến bạn luôn luôn bay bổng và hưng phấn . Là trái cây, giòn và mùi ít rõ ràng hơn sẽ thực sự làm chủ khứu giác của bất kỳ chàng trai theo cách của bạn.Sự sáng tạo của Tommy Girl được thúc đẩy bởi hoa dại phát triển trong bối cảnh Mỹ. Tommy Girl nước hoa xịt này, với sự pha trộn của hương thơm hoa sống động và gỗ đàn hương và cây thạch sẽ giữ cho bạn tươi có mùi cả ngày. Mùi hương cũng bao gồm hoa trà, nho đen, quýt, quýt, bạc hà và ghi chú đó cung cấp cho nước hoa kỳ lạ.
3.10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất.- Lovely của Sarah Jessica Parker
10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất 6
Một loại nước hoa rất đắt tiền ! Nó có mùi như vậy tốn kém với tươi mát và hương thơm sạch sẽ. Nó thích hợp cho phụ nữ của bất kỳ cá tính và mọi lứa tuổi. Nó có thể được sử dụng vào ban ngày hoặc ban đêm bởi vì nó có một hỗn hợp của nước hoa ghi chú trong đó bao gồm hoa oải hương, hoa lan, cam bergamot và quýt.
Đây là loại nước hoa đầu tiên của Sarah Jessica Parker. Parker, người đang bị ám ảnh với phong cách và thời trang, muốn tạo ra một mùi hương mà là rất sexy và không thể phủ nhận sang trọng. Đáng yêu là một phần mềm, mịn, rời rạc và mùi thơm rất thân mật mà tất cả phụ nữ nên mua.
4.10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất.- Light Blue của Dolce & Gabbana
10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất 5
Một loại nước hoa rực rỡ, áp đảo và không thể cưỡng lại, cho người yêu cuộc sống và lạc quan . Ngạc nhiên và màu sức sống của citron Sicilia, sự vui tươi của quả táo Granny Smith, và bốc đồng của bluebells. Nữ tính và kiên quyết: cường độ của hoa nhài, sự tươi mát của tre, sự quyến rũ của hoa hồng trắng. Sâu và đúng sự thật: các ký tự của gỗ tuyết tùng, sự viên mãn của hổ phách, vòng tay của xạ hương.
Phụ nữ thực sự sẽ được hưởng nước hoa này bởi vì nó là ánh sáng và mát mẻ. Đây là loại nước hoa có thể được phù hợp cho cô gái18 tuổi hoặc một người phụ nữ ở tuổi 50. Khi bạn lần đầu tiên xịt, nó có mùi giống như chanh tươi làm sạch phun. Một vài phút sau là đã tạo ra một cây tuyết tùng, và mùi thủy sản. Nó có mùi tương tự như Cool Water của Acqua di Gioia.
5.10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất.- Gucci by Gucci
10-loai-nuoc-hoa-nu-quyen-ru -nhat-3
Bạn đã bao giờ cảm thấy một mùi cay đắng kéo dài thời gian dài trong tâm trí của bạn? Nếu không bao giờ sau đó bạn phải mua Gucci là bán chạy nhất quyến rũ, nước hoa gợi cảm cho phụ nữ để mặc cho người đàn ông của họ. Các hoa cúc, ổi, quả mâm xôi, mật ong Tahitian Tiare hoa, lê, hoắc hương và xạ hương hoa huệ nhện đã dẫn đến phun cảnh quan tuyệt đẹp của hương thơm tuyệt vời. Tahitian Tiare dầu thơm hoa cũng được sử dụng bởi phụ nữ. Nó là thích hợp nhất cho hẹn hò và tương tác cá nhân khác.
6. 10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất.- Hypnotic Poison của Christian Dior
10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất 4
Bí ẩn và thú vị, hoang phí và mê hồn, Hypnotic Poison là một lọ thuốc ma thuật cho các cô gái hiện đại. Táo bạo và sâu sắc nữ tính, mùi hương là một sự hài hòa đáng lo ngại, một sự hợp nhất của tương phản khía cạnh khứu giác.
7. 10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất.- Shalimar của Guerlain
10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất 3

Shalimar là nước hoa mùi thơm của phụ nữ ban đầu được tạo ra bởi Jacques Guerlain vào năm 1921 như một hổ phách mềm tiêu chuẩn (Oriental) parfum. Guerlain đã được lấy cảm hứng từ Mumtaz Mahal, người phụ nữ cho người mà Taj Mahal được xây dựng. Nguồn gốc của tên này vẫn còn là một bí ẩn nhưng có một điều chắc chắn, nó xuất phát từ gốc tiếng Ả Rập hay Ba Tư.
Hương thơm có một vani, bột và mùi ngọt ngào. Nó được coi là một loại nước hoa phương Đông mà đã được phổ biến kể từ khi khái niệm.
Sự kỳ diệu là không thể phủ nhận và nước hoa là sẽ có tất cả các chàng trai quay đầu lại trong vòng vài giây.
8.  10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất- Black Orchid Tom Ford
10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất. 2
Trung tâm của bộ sưu tập là một phiên bản giới hạn chai tinh khiết pha lê màu đen tạo ra dành riêng cho The Fragrance Bộ sưu tập Tom Ford bởi Lalique. Mỗi chai là mảnh một nhà sưu tập, ký và đánh số Lalique, và bao gồm một giấy chứng nhận tính xác thực.
Black Orchid là xa hoa và cổ điển tối; hương thơm của nó là phù hợp với những sáng tạo tốt nhất từ một trong những nhà nước hoa tốt nhất. Hương thơm sang trọng và gợi cảm với phong phú dấu vết đen tối của phong lan màu đen và các loại gia vị, hương thơm là quá hiện đại và vô tận để mô tả. Nó vẫn còn để được nói rằng Black Orchid được lâu dài và với rộng lây lan hào quang.
Một mùi hương lạ, hiếm và mùi thực sự.

9 Jasmine Noir Bvlgari
10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất.
Jasmin Noir là một trong những cảnh quan tuyệt đẹp nhất, hương thơm gợi cảm nữ tính tạo ra Bvlgari , và nó định vị để thu hút “người tiêu dùng mới tìm kiếm một cái gì đó ấn tượng hơn” – đó là, đó là sang trọng hơn và tốn kém hơn so với các loại nước hoa khác trong dòng.
Khi nó quay ra, Jasmin Noir không phải là lớn, hoa nhài tối nào, hay ít nhất, có thể nó không phải là. Mở cửa là họ cam quýt-y màu xanh lá cây và khá ngọt ngào (nghĩ nhựa syrupy hơn là cay đắng). Có một ngọn lửa của cây sơn trong giai đoạn đầu, hầu hết nhưng không phải là khá thú vị, nhưng nó không còn dài. Sau đó, chỉ khi tôi đang chờ đợi các ghi chú trái tim nở hoa, nó có vẻ hơi mất hoàn toàn. Có hoa nhài, có, nhưng nó là mờ nhạt, và tương tự một số gỗ tối màu, rất mờ nhạt (quá mờ nhạt để biện minh cho noir trong tiêu đề), và một số hạnh nhân sữa. Có một gợi ý rất tinh tế của cam thảo, mặc dù như cây sơn, nó không treo xung quanh lâu. Sau một giờ, nó chỉ là một chút củi khô sinh động với một liên lạc của vani và những gì còn lại của hạnh nhân sữa, không có gì hơn.
Sức mạnh lâu dài là rất lớn; Mặc nó đi ngủ mỗi đêm và bạn vẫn có thể cảm nhận nó khi tôi thức dậy sáng nay. Nhưng tổng thể, nó mặc gần như vô cùng gần với da khi hương đầu đã phai mờ – ngay cả khi áp dụng hào phóng.
10. Bombshell của Victoria Secret
10 loại nước hoa nữ quyến rũ được ưa chuộng nhất.
Một hương thơm tươi mát và gợi cảm. Nó có một mùi hương nâng cao tinh thần mà chắc chắn sẽ có người đứng đầu của anh chàng quay trong vòng vài giây. Với một liên lạc của tangelos, chanh dây tím, hoa nhài một, Shangri-la hoa mẫu đơn và xạ hương, có chỉ không có gì có thể đi sai với mặc một hương thơm tuyệt vời như vậy.
Hương thơm nhắc nhở những người đàn ông của một cái gì đó khác, nhưng họ thực sự không thể đặt ngón tay của họ trên đó. Có lẽ nó đã làm với hoa đi trên Cool Water. Có một cái gì đó nhẹ, có thể là một lưu ý chung trong hai, nhưng chắc chắn chàng trai ngửi thấy nó. Dù sao, chúng tôi chỉ cần tình yêu mà nó không có mùi như nước hoa Rosey điển hình của bạn, nhưng vẫn có một mùi hương không thể bắt chước và dễ chịu.
Tìm thêm các bài viết của chúng tôi qua từ khóa :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét